CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
Barbie Pet khuyến khích khách hàng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo chính xác về loại hàng, số lượng và tình trạng. Trong trường hợp khách hàng thanh toán hoặc ký nhận biên lai giao hàng, chúng tôi coi đó là sự chấp nhận về tình trạng sản phẩm và không giải quyết khiếu nại sau này.
Chính sách đổi hàng: Barbie Pet sẽ hỗ trợ đổi sản phẩm sang mặt hàng tương đương trong vòng 24 giờ từ thời điểm mua hàng, không hoàn lại tiền.
ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ
Sản phẩm có thể được đổi trong vòng 24 giờ mua hàng mà không phát sinh phí. Quý khách cần giữ lại hoá đơn mua hàng gốc.
Sản phẩm phải còn nguyên vẹn như khi được Barbie Pet giao, chưa sử dụng, chưa mở bao bì hoặc tem, và vẫn mới 100% từ thời điểm mua hàng. Sản phẩm thực phẩm và mỹ phẩm chỉ được đổi nếu chưa sử dụng và không có mùi lạ.
Việc đổi hàng phải được thực hiện trực tiếp tại cửa hàng mà khách hàng mua sản phẩm (không áp dụng đổi hàng tại nhà hoặc gửi trực tiếp cho nhà sản xuất).
Sản phẩm mới sẽ có giá trị tương đương hoặc cao hơn sản phẩm đổi lại. Không có hoàn lại tiền trong trường hợp này.
Sản phẩm đã mở ra kiểm tra tại cửa hàng không được đổi lại.
Không chấp nhận đổi trả hàng trong các chương trình khuyến mãi. Barbie Pet sẽ có quyết định cuối cùng trong các trường hợp khác.
Khi nhân viên của Barbie Pet đã xác nhận tình trạng sản phẩm, việc đổi trả sẽ được thực hiện tự động.
Để biết thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Barbie Pet. Xin chân thành cảm ơn!